Friday 14 April 2017

Cách nạp tiền vào k8 nhanh để có thể bắt đàu chơi

Cách rút tiền vào k8 nhanh để có thể bắt đàu chơi

Sau lúc đã đăng ký account trang chủ k8 thành công, việc tiếp theo anh chị em hãy nạp tiền để với thể tham dự vào thế giới giải trí rộng to của trang chủ k8 và k8 di động. Có hệ thống payment của 188 bet và k8 tiên tiến bậc nhất thì việc rút tiền ra khỏi việt nam quá dễ.

K8 luôn phân phối mọi thứ để hỗ trợ thao tác banking mobile và tiền rút sau 1h trưa ngày hôm sau đó tại k8 và trang chủ nhà cái sẽ update. Đến đây, bạn đã hoàn tất những gì mà trang chủ k8 đề xuất. Hãy chờ đợi để những bộ phận của ngân hàng của k8 và đối chứng mang nhà loại next bet để rà soát . Bạn sẽ nhận được tiền trong vòng vài phút đến 30 phút (tùy vào phương thức giao dịch).

Các bước rút tiền k8 di động cho người mới chơi

1. Bạn hãy địa chỉ có bộ phận hỗ trợ khách hàng để lấy số tài khoản của nhà mẫu .
2. Bạn hãy chuyển số tiền mình cần nạp vào account này. Bạn cần lưu ý rằng chuyển tiền trang chủ k8 trực tiếp qua quầy sắp nhà, mobile bank hoặc internet bank, tùy theo mỗi phương pháp mà trong lúc chờ.
3. Bạn nhớ lưu lại chứng trong khoảng và mã số thương lượng trang chủ k8 để nhà loại bán giấy.
4: bạn hãy chụp ảnh chứng trong khoảng hoặc màn hình báo thương lượng thành công. Nếu tiêu dùng mobile bank và internet bank trang chủ k8 và k8 bet là tiên tiến . Ở đâu đó trong thẻ 188 và k8 thì “đính kèm ảnh chụp giao dịch”.
5. Điền đa số thông báo vào các ô đề xuất trang chủ k8, lưu ý “4 số cuối trương mục trang chủ k8” là 4 số cuối trương mục bạn được cung ứng bởi bộ phận hỗ trợ.
6. Bạn hãy đăng nhập vào trang chủ của trang chủ k8, sau chậm tiến độ chọn “nạp tiền” ở bên trên góc phải màn hình. Bạn chọn “nạp tiền” ở phần “chuyển khoản qua ngân hàng địa phương”.

Đừng ngần ngừ chờ đợi vì 188 bet sẽ cần thiết tha yêu cầu bạn làm trang chủ k8 đẹp mắt hơn. Đối xử với người sở hữu mới, đừng quên rằng, trang cược của k8 là loại nhận chuyển tiền qua inter-mobile và thu tiền qua thẻ cào.
Cách nạp tiền vào k8 nhanh để có thể bắt đàu chơi
Cách nạp tiền vào k8 nhanh để có thể bắt đàu chơi

No comments:

Post a Comment